• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ปัญหาสำคัญเกี่ยวกับสัญญาณกราฟเชื่อมโยงสังคมปัจจุบัน

spurious
ด้วยการใช้ปุ่ม +1 ของ Google +1 สำหรับเว็บไซต์เกือบทั้งหมดผู้เล่นหลักในพื้นที่ปุ่มบนโซเชียลเพจพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อเข้าร่วมอย่างแท้จริง Facebook, Twitter, Google, และ stallwarts เก่า Sharethis และ Add- ทั้งหมดนี้ให้ผู้สร้างเนื้อหาที่มีความสามารถในการใช้ร่วมกันฝังตัวและสัญญาณที่สามารถศึกษาได้ (หมายเหตุถึง Bing: ไม่ใช่เรื่องที่ยาก Make a little b! codelit และเราจะทราบว่าจะทำอย่างไรกับคุณ)เป็นนักยุทธศาสตร์การเชื่อมโยงฉันขุดปุ่มสังคมทั้งหมด ทำให้ผู้คนให้คะแนนแชร์แชร์บันทึกและบุ๊กมาร์ก URL ได้ง่ายขึ้นเป็น Nirvana สำหรับฉัน ดูการโพสต์ LinkMoses ของฉันการขี่ Twitter Link Waves สำหรับกรณีศึกษา ในเวลาเดียวกันฉันไม่เคยเป็นแฟนของ "ภูมิปัญญาของฝูงชน" หรือสัญญาณ "grouplink" ไปอ่านคอลัมน์ที่กระตุ้นความคิดของ Brandon Keim ที่ WIRED - การแบ่งปันข้อมูล Corrupts ภูมิปัญญาของฝูงชนซึ่งการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นว่าเมื่อผู้คนสามารถเรียนรู้สิ่งที่คนอื่นคิดได้ภูมิปัญญาของฝูงชนอาจเปลี่ยนทิศทางไปสู่ ignorance < em> การแบ่งปันทางสังคมทำได้ดีเมื่อไม่ใช่สัญญาณค้นหา สักวันหนึ่งอาจจะเป็นเวลา 20 ปีนับจากนี้อาจทำให้การค้นหาไม่ใช่แค่ความอยากรู้ทางสังคมเท่านั้น สิ่งที่ทำให้ฉันรำคาญเกี่ยวกับกราฟการเชื่อมโยงทางสังคมไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเล่น / สแปม คนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแวดวงสังคมของแต่ละคน แต่มีส่วนร่วมน้อยมาก กางเกงดีๆจิม ... ไม่จริง เพื่อนของฉันจิมเป็นคนที่เยี่ยมยอดและฉันรู้จักเขามานานแล้ว ฉันเคยอยู่ในบ้านของเขาเห็นชั้นวางหนังสือและ CD / DVD ของเขาและฉันรู้ว่าเขาแต่งตัวและสิ่งที่เขาขับรถ และในขณะที่ฉันสนุกกับการได้เห็นเขาและติดตามเกี่ยวกับเด็กชีวิตกีฬา ฯลฯ ฉันไม่ต้องการให้ Tweets ของ Jim และ Likes และ Plusses ส่งผลต่อผลการค้นหาของฉัน ทำไม? ดีสำหรับสิ่งหนึ่งที่เขารัก Yanni จะทำสงครามกับความรักของฉันสำหรับ Nine Inch Nails และไม่ว่าการต่อสู้ที่น่าสนใจสำหรับเครื่องยนต์เพื่อให้ความรู้สึกของ? มีบิตของความถูกต้องบังคับที่ซุ่มซ่อนอยู่ใต้กราฟการเชื่อมโยงทางสังคมและนั่นคือในความคิดของฉันชั่วร้าย นี่ทำให้ฉันแสดงความคิดไม่กี่อย่างที่จะทำให้ฉันมั่นใจมากขึ้นในการอนุญาตให้แวดวงสังคมมีผลต่อผลการค้นหา Twitter SEO เป็นไปไม่ได้ที่จะติดตามผู้คนมากกว่า 100 คนและติดตามทวีตของพวกเขาได้เว้นแต่คุณจะตกงาน คุณรู้ว่ามันเป็นความจริง และถ้าคุณไม่ตกงาน 90% ของทวีตเหล่านี้ล่องเรือไปทางขวาเพราะคุณเป็นอย่างดี การทำงาน ฉันรู้จากวันทำงานของตัวเองว่าฉันไม่มีเวลาสำหรับเสียงแม้แต่จาก 78 คนที่ฉันทำตาม ข้อเท็จจริงที่ว่าฉันมีผู้ติดตามมากกว่า 4,000 คนผ่าน @ericward ทำให้ฉันประหลาดใจ แต่ก็ทำให้ฉันเชื่อว่ากฎ # 1 สำหรับสัญญาณ Twitter ต้องเป็นถ้าคุณมีค่าที่จะพูดหรือแบ่งปันจากนั้น คุณควรจะได้รับทาง มีคนติดตามมากกว่าคนที่คุณติดตาม ในฐานะผู้เริ่มต้นใช้งานผู้ใช้ Twitter คนใดที่ติดตามผู้คนมากกว่าที่พวกเขาติดตามพวกเขาไม่ใช่สัญญาณที่มีประโยชน์ Facebook ฉันสามารถเขียนไดรฟ์ข้อมูลเกี่ยวกับข้อบกพร่องด้วยสัญญาณสังคม Facebooks แต่ที่นี่มีสองแบบง่ายๆ ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาฉันได้โทรศัพท์กับลูกค้าที่คาดหวังที่มี "ผลิตภัณฑ์อาหารปฏิวัติ" ฉันไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ในชีวิตของฉันหน้า Facebook ของพวกเขาเพียงไม่กี่เดือนเก่าและยังมีอยู่แล้ว 78,000 "ชอบ" เมื่อฉันถามว่านี่เป็นอย่างไรฉันก็บอกว่าพวกเขาซื้อมา พวกเขาชอบการจ่ายเงิน ฉันรู้เรื่องนี้แล้ว แต่ความตั้งใจของเขาที่จะยอมรับว่ามันเกือบจะสดชื่นในความไม่ซื่อสัตย์ ปัญหา 2 : ฉันเข้าใจได้ว่าทำไมหน้าผลิตภัณฑ์เช่น Advil มีจำนวน 12,000 รายชอบ แต่ถ้าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นสิ่งที่อาจเป็นประโยชน์ แต่ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการเปิดเผย ? และฉันไม่ได้หมายถึงสิ่งที่ต้องการเตรียม H (731 ชอบ, อวยพรพวกเขาทั้งหมด) สิ่งที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับการกำจัดหูด, o r สวรรค์ห้าม, กำจัดหูดอวัยวะเพศ? หรือวิธีการเกี่ยวกับหน้า Facebook สำหรับสถานบำบัดสำหรับสารเสพติด? คนที่กระตือรือร้นอยากให้โลกรู้ว่าพวกเขาเป็นผู้เสพยาเสพติดที่ทำร้ายผู้ที่เป็นโรคริดสีดวงทวาร? ไปเลย อย่างนั้น ฉันพูดล้อเล่น แต่ประเด็นสำคัญที่นี่คือมีจิตวิทยาในการแบ่งปันทางสังคมและธรรมชาติของมนุษย์ซึ่งหมายความว่า ไม่ทุกอย่างน่าจะชอบ ดังนั้นกฎ # 1 สำหรับสัญญาณ Facebook จะต้องมีหัวข้อเฉพาะเช่นกราฟและในบางกรณีไม่ใช่เหมือนกราฟเลย Google +1 ฉันชอบความสามารถในการคลิกที่ปุ่ม +1 ในผลการค้นหา แต่ฉันก็สงสัยว่านี่มีผลต่อพฤติกรรมการทำตลาดการค้นหาขององค์กรอย่างไร บริษัท ที่มีพนักงาน 250,000 คนมีข้อได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรมเพราะพวกเขาสามารถส่งบันทึกภายในไปยัง บริษัท ทั้งหมดได้ขอให้คลิกปุ่ม +1 หรือไม่? เป็น บริษัท ที่แข่งขันกับพนักงานเพียง 10,000 คนที่มีข้อเสีย?โปรดอย่าลืมว่า +1 เหล่านี้ไม่มีข้อใดถูกต้องหรือไม่ (เนื่องจากได้รับคำสั่งไม่รับ ) และถ้าเรากำลังมองหาเฉพาะที่แวดวงสังคมพนักงานของไอบีเอ็มจะไม่ค่อยมีแวดวงสังคมมากนัก รวมพนักงานของ IBM คนอื่น ๆ ด้วยหรือไม่? จุด + 1'ing บริษัท ของคุณเองในแวดวงสังคมของคุณเอง? ตอนนี้ปุ่ม Google +1 สูญหายไปในป่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆหวังว่าจะดีขึ้น แต่ก็ยังมีปัญหาอีกมากมายที่เกิดขึ้นกับ Tweets, Likes และ +1 โกลด์เก่าไม่ได้รับความรักทางสังคม ปัญหาเกิดขึ้นกับเนื้อหาเก่า แต่น่ากลัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์และไม่เอื้ออำนวย แต่ก็มีโอกาสน้อยที่จะถูกทวีตและชอบและพรวดพราดเพราะในช่วงเวลาที่สร้างขึ้นมีคนไม่มากเท่าที่จะทำในโลกของเว็บโซเชียลนี่คือตัวอย่าง: Danny Sullivan แนะนำอย่างไม่น่าเชื่อ: ตารางการจัดอันดับปัจจัยการจัดอันดับ SEO ถูกตี, ชอบ, และพ่นมากกว่า 6,000 ครั้งในเวลาเพียง 2 วัน เปรียบเทียบกับคอลัมน์ที่มีความสำคัญเท่าเทียมกัน Danny เขียนเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 2008 โดยมีชื่อว่า Microsoft For Nets For For Live Search ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับ HP Computers นั่นคือข่าวใหญ่จริงๆในเวลานั้น ฉันหมายถึง Big News แต่คอลัมน์ดังกล่าวไม่มีทวีตเดียวเช่นเดียวกับหรือพลัส ดังนั้นกฎข้อที่ 1 สำหรับ Google +1 จำเป็นต้องมีวิธีลดอคติใด ๆ กับเนื้อหา "เก่า" ที่ไม่มีโอกาสเหมือนกัน "ชอบ" เนื่องจากฟังก์ชันการทำงาน "เหมือน" ไม่มีอยู่จริง ยัง. การเชื่อมโยงทางสังคมและการชื่นชอบเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่มันมีไมล์ที่จะไปก่อนที่ฉันจะมีความมั่นใจในภูมิปัญญาของฝูงชนและปุ่มของช่วงเวลากับภูมิปัญญาของขั้นตอนวิธี (หมายเหตุถึง @yanni: ไม่มีอะไรส่วนตัวและฉันขอโทษแม่ของฉันมีซีดีจำนวนมากของคุณ) ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม270,913 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด178,755 ครั้ง
เปิดร้าน13 มิ.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท25 ส.ค. 2568

สินค้าทั้งหมด

MEMBER

พูดคุย-สอบถาม